การผจญภัยใน G2ggalaxy: สงครามของดาวแก็กซี่

เมื่อหมุสินีปีศาจทำการบุกรุกดาวแก็กซี่ – ดาวที่ถูกชื่อว่าเป็นจุดอับสลายของอะไรต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมของจักรวาลอันกว้างใหญ่ – ประเทศไทยต้องรับมือกับที่สุดของการสงครามทางอวกาศในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติ.

เฉพาะกลุ่มนักกฎการณ์อุกฮู, ซึ่งเป็นหุ่นยนต์อัจฉริยะในสงคราม และได้รับคำสั่งจากนายกองอุทธหัวของประเทศไทยให้เข้าไปสืบสาวน์สายตากระชากคนหน้าดาวแก็กซี่ เพื่อหารายลับที่อาจช่วยให้ประเทศไทยเอาชนะหมุสินีปีศาจได้.

การผจญภัยของกลุ่มนักกฎการณ์อุกฮูคล้ายคริสตัลสะท้อน ซึ่งให้พวกเขาเผชิญหน้ากับเชื้อราเขียวนำยุค, การมุกมอบมือของหมุสินีปีศาจ, ที่ต้องใช้ความฉลาดและความสามารถในการบันทึกระเบิดทุกระดับ. นอกจากนี้, พวกเขายังต้องผจญภัยในหุบเขาอัมมา ที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออันเผด็จการและนรกของเครื่องจักรทรัพย์สมัยใหม่ที่สร้างขึ้นโดยหมุสินีปีศาจ.

แต่กลุ่มนักกฎการณ์อุกฮูไม่ได้มาเดียว พวกเขาได้รับความช่วยเหลือจากฮีโร่อวกาส ผู้ปราๆ ที่มาจากดาวองศาทอง ซึ่งมีความสามารถในการใช้พลังงานอวกาสในการปราบเทียบ.

เมื่อสงครามสุดสายอย่างครูเยินดีเชียว หมุสินีปีศาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่ภาคประชาชาติโลกทั้งหมดต้องสนับสนุน หรือจะตกลงแต่งตั้งทีมแทนส่วนใหญ่ของร่างกายแพร่งที่จะถูกส่งไปต่อสู้ที่ดาวแก็กซี่?

เหล่ากลุ่มนักกฎการณ์อุกฮูจะต้องใช้ความปรานีและสามารถของพวกเขาเพื่อทำลายกองทัพของหมุสินีปีศาจและช่วยกันสู้รบไป ณ จุดสุดสายซึ่งอาจเป็นครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติในประเทศไทย เอาชนะหมุสินีปีศาจ หรือดูดนาฬิกากับอื่น ๆ โดยทั้งที่มีพวกเขาคู่บวชและคู่แข็งอยู่ด้วยหน้า ณ จุดสุดสายของประเทศไทย?

สงครามของดาวแก็กซี่กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว! ใครจะชนะและใครจะถูกกำลังให้ในที่สุด? ติดตามบทตำรวจของ G2ggalaxy เพื่อเข้าใจคำตอบ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *